Thuốc Podophyllin 25 trị bệnh sùi mào gà

Sản phẩm được kèm theo giấy chỉ dẫn rõ ràng (link video bôi thuốc, chế độ kiêng cữ và những thực phẩm phải ăn để trị bệnh tốt nhất)


Giao hàng miễn phí tận nơi mới thu tiền.


Sản phẩm thuốc chính hãng cam kết chất lượng 100%.


Giúp đỡ tư vấn tới lúc hết bệnh.


Đặc trị thành công được bệnh lí sùi mào gà chỉ từ 2 đến 4 lần bôi thuốc.


Bệnh sùi mào gà (genital warts) hoặc còn có tên gọi khác là mụn cóc sinh dục, đây là một trong những căn bệnh xã hội nguy hiểm, có con đường lây truyền cơ bản qua việc quan hệ tình dục không an toàn. Bệnh sùi mào gà dẫn tới cho người bệnh rất nhiều vấn đề trong cuộc sống hàng ngày, không chỉ dẫn đến ảnh hưởng đến yếu tố sức khỏe, sùi mào gà còn gây nên ảnh hưởng đến khả năng sinh sản, thậm chí còn gây nguy cơ ung thư nếu nhiễm vi rút hpv sùi mào gà thuộc type 16 cũng như 18.


Những biểu hiện khi mắc sùi mào gà


Nếu như nghi ngờ mình mác sùi mào gà, vẫn khó để bạn nhận biết thông qua những dấu hiệu. Bệnh thường có thời gian ủ bệnh khá lâu từ 2 9 tháng, những dấu hiệu chưa thực sự cụ thể, nếu thực sự chú ý bạn chỉ có thể thuốc podophyllin 25 của bệnh viện k phát hiện ra một số biểu hiện nhẹ thoáng qua như ngứa dương vật đối với bạn nam, nữ giới sẽ có cảm giác ngứa âm đạo, ở vùng kín nóng rát nên khá tương đối khó nhận biết cũng như thường nhầm lẫn với những bệnh lý khác.


Bệnh sùi mào gà ở thời kỳ cận lâm sàng thì người bị bệnh sẽ bắt đầu xuất hiện tổn thương khá nhiều hơn, như lúc quan hệ người mắc bệnh sẽ bị đau ở những bộ phận đấy là âm đạo, dương vật, môi lớn, môi bé, hoặc thậm chí cổ tử cung, những ở vùng quanh hậu môn...


Tại thời kỳ phát bệnh sùi mào gà, khi bạn quan sát sẽ thấy các nốt sần có kích thước từ 1 2mm màu hồng nhạt, những nốt sùi xuất hiện rải rác ở các nơi có tiếp xúc với mầm bệnh như tại bộ phận sinh dục của nam, nữ, sùi tại miệng lưỡi, hoặc là ở vùng hậu môn.


Nếu không được tìm ra sớm cũng như điều trị mau chóng, để lúc bệnh phát triển diễn biến thì những nốt sùi sẽ xuất hiện nhiều hơn cũng như chúng bắt đầu liên kết với nhau thành từng mảng giống như mào gà hoặc hoa súp lơ. Nếu bạn cố sử dụng tay ấn vào các nốt sùi sẽ thấy chảy mủ cũng như các nốt sùi bị va chạm mạnh có thể dẫn tới chảy máu, gây nên cảm giác đau đớn cho người bị bệnh.


Sùi mào gà do nguyên do nào gây ra nên?


Sùi mào gà có thể gây bởi nhiều nguyên nhân, thế nhưng điển hình là do virus human papilloma hpv. Theo những thống kê, có đến 30 tới 40 chủng hpv có thể ảnh hưởng trực tiếp đến bộ phận sinh dục mặc dù vậy chỉ có một vài trong số đấy gây ra mụn cóc sinh dục tại cơ quan sinh dục.


Thực tế cho thấy, hpv rất cơ bản, theo trung tâm kiểm soát cũng như phòng ngừa dịch bệnh (cdc) có dẫn ra, hầu hết những người có quan hệ tình dục không an toàn đều có nguy cơ bị căn bệnh này. Tuy vậy, vi rút không phải khi nào cũng hậu quả gây sùi mào gà, phần lớn vi rút sẽ tự biến mất mà không ảnh hưởng sức khỏe.


Nếu như nghi ngờ mình bị sùi mào gà, bạn có thể chú ý đến các nguyên nhân sau cũng như biết mình mắc bệnh là do đâu:


Nguyên do bệnh sùi mào gà


Lây truyền qua con đường tình dục không an toàn với bệnh nhân, cũng như đây cũng là con đường lan truyền bệnh điển hình cho dù quan hệ dưới bất kỳ hình thức nào như quan hệ bằng miệng, hậu môn hay bộ phận sinh dục thông thường đều có khả năng nhiễm bệnh sùi mào gà.


Lan truyền qua sự tiếp xúc gián tiếp đấy là sử dụng chung những vật dụng cá nhân như khăn mặt, khăn tắm, bàn chải đánh răng, quần áo... Với người mắc bệnh, nhưng tỷ lệ này thường khá thấp.


Sùi mào gà lan truyền từ mẹ sang con, khi người mẹ mang thai mà nhiễm sùi mào gà, virus hpv sẽ lây nhiễm sang trẻ và gây ra bệnh sùi mào gà bẩm sinh cùng một số ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe cũng như sự phát triển của trẻ.


Lây nhiễm qua việc tiếp xúc với những vết thương hở của người mắc bệnh, qua các vết thương trên niêm mạc da hpv có thể lây nhiễm sang cho người khác.


Sùi mào gà có thể gây ra một số khó chịu về thể chất cũng như sức khỏe, khiến tâm lý người mắc bệnh không thể nào ổn định khi phải chấp nhận một dòng virus mà bạn sẽ sống cùng đến hết đời. Cũng có rất nhiều nghiên cứu cho rằng sùi mào gà có thể dẫn tới ung thư.


Gây ung thư: nếu virus hpv gây nên bệnh sùi mào gà thuộc type 16 cũng như 18 có thể gây ra ung thư dương vật đối với quý ông cũng như ung thư cổ tử cung với nữ giới.


Giảm khoái cảm tình dục: hệ thống thần kinh cảm giác sẽ mắc ảnh hưởng do bệnh sùi mào gà, hơn nữa còn dẫn đến cho người mắc bệnh cảm giác đau đớn, chảy máu lúc quan hệ, lâu dần sẽ giảm ham muốn tình dục tại cả đàn ông và phụ nữ.


Dễ lây truyền các bệnh khác do bệnh sùi mào gà lúc phát triển nặng thêm sẽ gây ra chảy mủ ở những vị trí mắc tổn thương, dẫn đến xuất tiết dịch, chảy máu nên sẽ dễ nhiễm các mẫu virus tạp khuẩn khác cũng như dẫn tới viêm nhiễm.


Ảnh hưởng tới khả năng sinh sản: môi trường kiềm trong cơ thể của nữ giới sẽ bị thay đổi, từ đó giảm khả năng thụ thai, đối với phái mạnh chất lượng của tinh trùng cũng mắc suy giảm.


Làm thế nào để dòng bỏ được sùi mào gà?


Dấu hiệu sùi mào gà rất đặc trưng, việc chẩn đoán sùi mào gà cơ bản căn cứ vào các biểu hiện ngoài. Chuyên gia có thể xem xét mụn sùi thông qua một dụng cụ phóng đại đặc biệt, ví dụ như máy soi cổ tử cung. Chuyên gia sẽ sử dụng mỏ vịt để mở âm đạo, thu thập một mẫu tế bào nhỏ từ cổ tử cung và tra trên kính hiển vi để tiến hành xét nghiệm:


Xét nghiệm pap: phụ nữ cần tiến hành xét nghiệm pap để phát hiện ra các thay đổi trong âm đạo và cổ tử cung, nhằm phát hiện ra sớm ung thư cổ tử cung.


Xét nghiệm hpv: một số hpv sinh dục có liên quan tới ung thư cổ tử cung. Thử nghiệm hpv được dành cho những phụ nữ trên 30 tuổi.


Biện pháp trị sùi mào gà


Nếu không may mắc sùi mào gà, bạn đừng quá lo lắng, nó có thể sẽ tự mất mà không cần được trị. Tuy nhiên, vi rút hpv vẫn tồn tại bên trong tế bào da của bạn và nó có thể bùng phát bất cứ lúc nào. Điều đấy cho rằng bạn cần hiểu rõ các dấu hiệu của bệnh để tránh lây lan cho người khác. Bạn có thể muốn chữa bệnh và giảm thiểu sự xuất hiện của những nốt sùi, các bác sĩ có thể đưa ra những liệu trình chữa hiệu quả:


Nhận xét